รูปแบบการส่งเสริมการพัฒนาการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนโรงเรียนวัดแหลมกลัด โดยใช้จัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) การโค้ช (Coaching) และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ภายใต้ค่านิยมแบบ LEAMKLAD Model
รูปแบบการส่งเสริมการพัฒนาการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนโรงเรียนวัดแหลมกลัด โดยใช้จัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) การโค้ช (Coaching) และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ภายใต้ค่านิยมแบบ LEAMKLAD Model
รูปแบบการบริหารจัดการความปลอดภัยของสถานศึกษาโรงเรียนวัดแหลมกลัด โดยใช้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ภายใต้ค่านิยม แบบ LEAMKLAD Model
รูปแบบการนิเทศของผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูในการจัดการเรียนรู้เชิงรุก เพื่อพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนโรงเรียนวัดแหลมกลัด โดยใช้จัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) การโค้ช (Coaching) การพัฒนาห้องเรียนสู่ห้องเรียนคุณภาพและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ภายใต้ค่านิยมแบบ LEAMKLAD Model
รูปแบบการบริหารจัดการสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศโดยใช้ SLC (School as Learning Community) ภายใต้ค่านิยมแบบ LEAMKLAD Model
รูปแบบการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โดยใช้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ภายใต้ค่านิยมแบบ LEAMKLAD Model
ของโรงเรียนวัดแหลมกลัด